VSC: 2024: Ngày Hướng Đạo Việt Nam

Tr. Minh N, Tr. Binh and Tr. Maggie attended the VSC Ngay HDVN on August 11, 2024 at Evergreen Park. - event photos

"Bản tin Coyote Creek cho tháng 9, rất vui khi thấy bao gồm nhiều hình ảnh về Ngày Hướng Đạo Việt Nam vừa qua." - Tr. Thai N.







Message from Tr. Thai N, VSC president:

Kính gửi quý Trưởng, quý phụ huynh và các em Hướng Đạo sinh thân mến,

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả mọi người. Đóng góp và nỗ lực của mỗi người đều đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được thành công cho sự kiện Ngày HĐVN vừa qua.

Trước hết, chúng tôi xin tri ân các Trưởng, những người đã dẫn dắt, tổ chức và chuẩn bị cho các hoạt động diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Tr. Simon Pham (LDHB) đã phối hợp cùng Tr. Thomas Trang (LDRD) và Tr. John Huynh (LDDH) trong kế hoạch và trò chơi.

Xin cảm ơn quý Phụ huynh đã hỗ trợ cho các em tham gia vào các hoạt động của phong trào Hướng Đạo. Sự khích lệ của quý Phụ hunh không chỉ tạo động lực cho các em mà còn tạo ra một môi trường tích cực để các em có thể phát triển và trưởng thành.

Đặc biệt hơn nữa, tôi muốn gửi lời khen ngợi đến các em Hướng Đạo sinh, những người đã góp sức tạo nên không khí thật sôi động và vui tươi cho Ngày Hướng Đạo. Sự sáng tạo trong từng trò chơi, sự háo hức khi tham gia các hoạt động, và tinh thần đoàn kết của các em đã tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người. Các em chính là linh hồn của sự kiện này.

Chúng ta đã cùng nhau xây dựng nên một ngày HĐVN thật ý nghĩa, nơi mà tình bạn, niềm vui và tinh thần Hướng Đạo được tỏa sáng. Hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục phát huy những kỹ năng và giá trị mà phong trào Hướng Đạo mang lại, và chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội để cùng nhau trải nghiệm, sẻ chia và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả quý Trưởng, quý phụ huynh và các em Hướng Đạo sinh đã làm nên một Ngày Hướng Đạo Việt Nam thành công tốt đẹp.

Thân Ái Bắc Tay Trái
Nguyễn Bình Thái

Comments

Popular posts from this blog

LDTG: 2024: Camp Challenge - Toro Park

TNHG: 2024: Camp Challenge - Toro Park